Liên đội Trường Tiểu học Phú Thọ A tổ chức Ngày hội tuyên truyền nước sạch vệ sinh môi trường ngày 08/11/2018

Liên đội Trường Tiểu học Phú Thọ A tổ chức Ngày hội tuyên truyền nước sạch vệ sinh môi trường ngày 08/11/2018

Sáng ngày 08 tháng 11 năm 2018, Liên đội Trường Tiểu học Phú Thọ A tổ chức Ngày hội tuyên truyền nước sạch vệ sinh môi trường cho các em học sinh của trường.
3

Liên đội đã tổ chức “Ngày hội tuyên truyền nước sạch vệ sinh môi trường” cho các em học sinh. Đến tham dự có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, cán bộ, nhân viên nhà trường và gần 100 em học sinh khối 5. Cô Bùi Thị Tú Uyên – Nhân viên y tế học đường đã hướng dẫn học sinh thực hiện các bước rửa tay đúng cách, sau đó thi hái hoa dân chủ và tổ chức nhặt rác trong khuôn viên trường.

1

Qua tất cả các hoạt động nhằm trang bị thêm các kiến thức về bảo vệ môi trường, hiểu biết thêm về một số cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống gia đình, nhà trường và xã hội gần gũi với học sinh. Hình thành những thói quen, thái độ ứng xử đúng đắn và thân thiện với môi trường xung quanh và giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân. Đồng thời giáo dục ý thức bảo vệ môi trường  Xanh – Sạch – Đẹp qua các hành vi ứng xử cụ thể: bảo vệ rừng, bảo vệ cây xanh; bước đầu biết nhắc nhở mọi người bảo vệ môi trường để làm cho cuộc sống bền vựng và tốt đẹp hơn. Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh, người dân tham gia tìm hiểu về các hoạt động thiết thực để bảo vệ nguồn nước, môi trường cũng như bảo vệ Khu Ramsar Tràm Chim ngày được tốt hơn.

Một số hình ảnh minh họa:

6 5  4 2